Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thiết bị báo gọi y tá sẽ hoạt động như thế nào?

Hỏi: Tôi đang có dự định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá trực cho bệnh viên của mình, bệnh viện tôi là bệnh viện tư nhân có khoảng 74 phòng với 3 khoa, tôi vẫn chưa hiểu nếu như lắp đặt thì hệ thống gọi y tá trực này sẽ hoạt động như thế nào? bạn có thể nói qua về cách hoạt động để giúp tôi hiểu hơn được không?
( Lam Hoàng Hải)

Trả Lời: Khi có vấn đề về sức khỏe bệnh nhân không thể di chuyển đến phòng của các y tá trực để cầu cứu thì thiết bị gọi y tá lúc này sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa nhất. Trên thị tế tại rất nhiều bệnh viện đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi bệnh nhân đột quỵ, tụt huyết áp, lên cơn đau tim… nhưng không có người thân ở bên cũng không thể tự mình di chuyển được đến phòng của các y tá trực chính vì vậy khi phát hiện ra thì sự việc cũng đã rồi, không thể nào cứu vãn được nữa. Chính vì vậy mà từ tháng 3/2016 bộ y tế đã ban hành quy định bắt buộc các bệnh viện đạt chuẩn chất lương cần phải có đầy đủ hệ thống gọi y tá trực để bệnh nhân có thể sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.

Cấu tạo của một hệ thống chuông gọi y tá không dây

Để thiết bị gọi y tá trực không dây này có thể hoạt động được hiệu quả thì bạn sẽ cần phải lắp đặt 2 bộ phận chính sau đây:
  • Nút chuông báo goi y tá trực lắp đặt tại phòng của bệnh nhân
  • Màn hình hiển thị lắp đặt tại phòng của y tá trực
  • Đông hồ báo gọi y tá đeo tay ( có thể có hoặc không)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét