Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Tìm hiểu nút chuông gọi y tá lắp đặt tại bệnh viện nhi trung ương

Bệnh viện nhi trung ương là một trong những bệnh viện đầu ngành về việc chữa trị cho các bệnh nhân nhí mới đây để phục vụ công tác khám chữa bệnh tốt nhất mà đơn vị này đã lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá không dây Ringo để sử dụng.

Thông tin cơ bản và chi tiết nhất về nút chuông gọi y tá trực tại Viện Nhi Trung Ương

Nút chuông gọi y tá trực mà bệnh viện nhi đưa vào sử dụng là nút  chuông GST-200 của hãng sản xuất Ringo



>>> xem một số thông tin cơ bản về nút chuông này tại Link: http://chuonggoiyta.com/chuong-goi-y-ta-gst-200-pd,100562

cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nút chuông gọi y tá GST-200

Cấu tao: Nút chuông gọi y tá GST-200 có thể hoạt động được nhờ  kết nối với bảng thiết bị hiển thị và màn hình hỗ trợ trung tâm, nút chuông được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp và silicon, màn hình hiển thị làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, khoảng cach kết nối của nút gọi phục vụ này lên đến 100m thích hợp lắp đặt ở mọi vị trí.

Nguyên lý hoạt động của nút chuông gọi y tá GST-200

khi một bệnh nhân gọi hỗ trợ, số phòng sẽ hiện trên mà hình hiển thị ở phòng y tá và cả hệ thống sẽ phát ra âm thanh cho mỗi lần gọi. Điều này sẽ giúp y tá nhận diện phòng gọi trợ giúp.Màn hình nhận biết sẽ được đặt ở trước cửa mỗi phòng bệnh, có ba dấu hiệu ba màu khác nhau. Màu đỏ chỉ cuộc gọi khẩn cấp (từ bệnh nhân), màu xanh chỉ cuộc gọi của bệnh nhân ở ngoài và màu vàng chỉ bệnh nhân dùng mã kéo.

Bảng chỉ dẫn sẽ cung cấp những nhận diện dễ dàng nhất tình trạng cuộc gọi ngay ở hành lang.Nếu không ai chú ý cuộc gọi trong vòng một khoảng thời gian nhất định, nó sẽ chuyển sang phòng bác sĩ trực và cũng phản ánh trên phòng y tá trung tâm ở cùng tầng. Nếu đến khi đó vẫn chưa có người trả lời thì nó sẽ chuyển tới cấp quản lý cao hơn của bệnh viện (tùy chọn).



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về nút chuông gọi y tá được lắp đặt tại bệnh viện nhi trung ương mà chúng tôi đã thực hiện, ngoài ra bạn có thể tham khao thêm thông tin bài viết: 3 loại báo gọi y tá trên thị trường sử dụng nhiều trong các bệnh viện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét