Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chuông gọi y tá trực

Bạn đang có ý định lắp đặt chuông gọi y tá trực cho bệnh viện hay phòng khám của mình? tuy nhiên bạn vẫn còn rất bỡ ngỡ bạn chưa biết hệ thống chuông gọi y tá này chúng có những chức năng gì? hoạt động ra sao và sử dụng như thế nào? nếu như bạn quan tâm đến những vấn đề bên trên thì hãy tham khảo bài viết này nhé tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin chi tiết nhất về cách sử dụng hệ thống gọi y tá trực này.

Thứ nhất: Bệnh nhân gọi y tá đến giúp

Khi bệnh nhân có nhu cầu cần được các y tá hay điều dưỡng giúp đỡ họ chỉ cần ấn nú bấm trên nút chuông gọi y tá được lắp đặt tại đầu giường bệnh thì chiếc đèn led tại máy con sẽ sáng lên và đèn hành lang nhấp nháy báo hiệu trước cửa phòng bệnh đang cần nhận được sự giúp đỡ ngày từ cửa phòng hơn nữa tại trung tâm phòng làm việc của các y tá trực sẽ hiển thị nên chính xác số giường bệnh và phòng bệnh đang có nhu cầu cần nhận được sự giúp đỡ từ các y tá



Thứ hai: Các y tá và điều dưỡng gọi bệnh nhân

Hệ thống chuông gọi y tá không dây giúp cho các điều dưỡng viên có thể làm việc một cách hiệu quả và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức đi lại một cách tốt nhất, để có thể liên lạc được với các bệnh nhân điều dưỡng chỉ cần nhấn nút TALK để nhận cuộc gọi với Loa/Mic ngoài là có thể nhắc nhở hoặc trao đổi trực tiếp với bệnh nhân một cách rất tiện lợi và đơn giàn rồi đấy.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về cách sử dụng hệ thống chuông gọi y tá trực cho bệnh nhân cũng như điều dưỡng tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn cũng có thể hình dung ra cách sử dụng hệ thống gọi y tá này rồi đúng không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét