Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Lắp đặt chuông gọi y tá cho bệnh viện phụ sản

 Bệnh viện phụ sản là một trong những đơn vị lớn và vô cùng nổi tiếng, được sự tin cậy và tín nhiệm của đơn vị này Ecall đã tiến hành lắp đặt he thong chuong goi y ta không dây để phục vụ công tác phục vụ bệnh nhân của bệnh viện.

                     hình ảnh nút chuông gọi y tá ws-100 được lắp đặt tại bệnh viên phụ sản 

 

Ecall là một trong những đơn vị cung cấp hệ thống chuông gọi y tá vô cùng chuyên nghiệp và lớn nhất trên cả nước với các thiết bị gọi y tá trực chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ korea luôn đảm bảo chất lượng phục vụ cho bệnh viện.

Nut chuong goi y ta mà chúng tôi tiến hành lắp đặt cho bệnh viện phụ sản là nút chuông báo gọi y tá Ws-100, tất cả các phòng bệnh cũng như phòng mổ đều được lắp đặt nút gọi y tá thông minh này bất cứ khi nào bệnh nhân cần y tá giúp đỡ chỉ cần ấn nút chuông gọi y tá WS-100 là hệ thống sẽ báo về trung tâm y tá trực thông qua bảng thiết bị hiển thị.

                        hình ảnh nút chuong goi y ta ws-100 lắp đặt tại bệnh viện phụ sản

 

Nếu như bạn đã đến và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện phụ sản chắc chắn rằng bạn đã sử dụng nút gọi y tá này theo như đánh giá của các bệnh nhân thì hầu hết nút bấm gọi y tá khiến ho rất hài lòng bởi họ cũng không cần thiết phai đi tìm y tá giúp đỡ nhiều khi người nhà cảm thấy rất bất tiện khi họ không biết tìm y tá đê giúp đỡ minh ở đâu tuy nhiên với nút gọi y tá trực này thì những vấn đề đó hoàn toàn được giải quyết.

Ngoài ra hệ thống chuông gọi y tá còn cho biết chính xác sau khi bệnh nhân gọi y tá thì trong khoảng thời gian bao người bệnh gọi bao lâu thì các y tá có mặt để từ đó đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên trong bệnh viện.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về nút chuong goi y ta lắp đặt tại bệnh viện phụ sản bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964 428 986 ngoài ra bạn co thể tham khảo thêm dự án Lắp đặt chuông gọi y tá WS-100 cho phòng khám đa khoa Phước An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét