Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Các thiết bị gọi y tá trực Hàn Quốc bán chạy nhất trên thị trường

Hiện nay hầu như tất cả các cơ sở khám chữa bệnh đều trang bị cho mình các thiết bị gọi y tá để có thể giúp bệnh nhân an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ, với những thiết bị gọi y tá thông minh bệnh nhân có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ phía các y tá trực chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản là bệnh nhân đã có thể gọi được y tá đến giúp cho mình rồi đấy.




Chính vì những lý do như vậy mà hiện nay hầu như tất cả các trung tâm chăm sóc sức khỏe các phòng khám tư nhân cho đến những bệnh viện lớn đều tiến hành lắp đặt các nút chuông gọi y tá với mong muôn có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ cho phòng khám của mình.

 Thông thường khi quyết định lắp đặt những nút bấm chuông gọi y tá các bệnh viện thường sẽ đặt ra câu hỏi nên lắp đặt loại nào tốt nhất? phù hợp nhất, hiện nay trên thị trường có những loại chuông gọi y tá hàn quốc nào tốt? chính vì vậy bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những hệ thống chuông gọi y tá có chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn lắp đặt và sử dụng nhất hiện nay.

1. Hệ thống chuông gọi y tá Syscall 

 Đây là một trong số những dòng sản phẩm của hãng sản xuất sản xuất NTTWORKS Hàn Quốc, những nút chuông gọi y tá phục vụ của hãng sản xuất Syscall được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi độ bền cũng như những tính năng tiện dụng mà nó mang đến, có thể kể ra một số những mẫu bán chạy như: nút chuông gọi y tá ST-100, nút chuông gọi y tá ws-100, nút chuông gọi y tá FS-100... đều là những dòng sản phẩm bán chạy và có chất lượng tốt hiện tại Ecall là nhà cung cấp chính hãng uy tín nhất trên thị trường cho dòng sản phẩm này.


2. Hệ thống gọi y tá Commax Hàn Quốc

Những thiết bị gọi y tá  commax cũng là một trong số những dòng sản phẩm bán khá chạy trên thị trường chuông gọi y tá commax còn có thêm cả trức năng đàm thoại bệnh nhân có thể nói chuyện trực tiếp với các y tá thông qua hệ thống gọi y tá commax tuy nhiên nhược điểm của dòng sản phẩm này đó chính là có có dây chính vì vậy việc chọn những vị trí lắp đặt cũng không được thuận lợi như hệ thống gọi y tá có dây



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về các thiết bị gọi y tá trực có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng tương đối đảm bảo và bán chạy nhất trên thị trường, nếu như bạn có nhu cầu muốn mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964 428 986 để được hỗ trợ, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin:  Hỏi giá hệ thống chuông gọi y tá ST-100








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét