Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Hỏi giá hệ thống chuông gọi y tá ST-100



Hỏi: Tôi đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá cho phòng khám đa khoa của mình, tôi đã cân nhắc và quyết định lựa chọn lắp đặt nút chuông báo gọi y tá st-100 tuy nhiên tôi vẫn còn đang rất băn khoăn không biết giá thành của nút gọi y tá ST-100 là bao nhiêu và khi lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá ST-100 thì nên kết hợp với  những thiết bị nào để hệ thống có thể hoạt động hoàn chỉnh
( Nguyễn Minh Khang)

Trả lời: Anh Khanh thân mến anh đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá ST-100 cho phòng khám của mình, tuy nhiên thì anh còn đang rất phân vân không biết giá thành nút chuông gọi y tá ST-100 là bao nhiêu? Và khi lắp đặt nút chuông gọi y tá ST-100 có cần kết hợp với  những thiết bị nào để hệ thống có thể đi vào hoạt động tốt, vậy tôi xin giải đáp những khúc mắc của anh như sau:

Thứ nhất: Giá thành của nút chuông gọi y tá ST-100

Hiện nay nút chuông gọi y tá st-100 là một trong những dòng sản phẩm của hàn quốc có giá thành rẻ nhất trên thị trường và chất lượng của nó cũng tương đối ổn định, trên thị trường rất nhiều các đơn vị đang bán ra nút gọi y tá này tuy nhiên tôi khuyên bạn nên lựa chọn Ecall làm nhà cung cấp để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm, nút chuông gọi st100 hiện đang có mức giá bán tại Ecall là 350,000 VNĐ và mức giá bán ra trên thị trường là 400,000 VNĐ.


Nên kết hợp nút chuông gọi y tá ST-100 với thiết bị nào?
Nếu như bạn tiến hành lắp đặt nút chuông gọi y tá ST-100 không thôi là chưa đủ hệ thống sẽ không thể hoạt động được chính vì vậy mà bạn cần phải lựa chọn và kết hợp với bảng thiết bị hiển thị để khi mà bệnh nhân có nhu cầu gọi phục vụ bằng viến ấn nút thì nhân viên y tá trực có thể biết được thông qua bảng thiết bị hiển thị, hiện nay có rất nhiều bảng thiết bị hiển thị để bạn lựa chọn như: SR-300, spu 330, SR-2003… để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về giá thành nút chuông gọi y tá phục vụ ST-100 cũng như chúng ta nên kết hợp lắp đặt nút gọi y tá ST-100 với bảng thiết bị hiển thị nào bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra lựa chọn cho mình nhé ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin: 4 điều cần phải nhớ khi lắp đặt và sử dụng hệ thống chuông gọi y tá trước khi quyết định lắp đặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét