Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nên lắp đặt nút chuông gọi y tá ST-100 hay hệ thống chuông gọi y tá commax

Hỏi: Tôi có dự định sang tháng 10 này sẽ tân trang lại phòng khám của mình đưa vào sử dụng những thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân, tuy nhiên thực sự hiện giờ tôi đang cảm thấy rất băn khoăn không biết nên lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá ST-100 hay lắp đặt thiết bị gọi y tá commax thì hợp lý hơn, rất mong nhận được những chia sẻ hữu ích từ các bạn có kinh nghiệm tôi xin chân thành cảm ơn.

( Nguyễn Tiến Minh Khôi) 

Trả lời: Anh Khô thân mến tôi đã nhận được câu hỏi của anh với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị y tế cho các trung tâm y tế, phòng khám và các bệnh viện lớn, tôi rất hiểu nỗi trăn trở và băn khoăn trong anh. anh đang có ý định lắp đặt thiết bị gọi y tá thông minh cho phòng khám của mình tuy nhiên anh còn băn khoăn không biết nên lắp đặt nút chuông gọi y tá ST-100 hay lắp đặt thiết bị gọi y tá commax thì hợp lý hơn, để giúp anh có thể dễ dàng trong việc đưa ra quyết định lụa chọn bài viết này tôi sẽ chia sẻ với anh những đặc điểm chi tiết của hai hệ thống gọi y tá trực này.

Đặc điểm cơ bản của nút chuông gọi y tá ST-100




Nút chuông gọi y tá ST-100 được thiết kế khá là mỏng và là hệ thống gọi y tá không dây nên thích hợp gắn được ở mọi vị trí như đầu giường bệnh nhà tắm nhà vệ sinh nơi mà bệnh nhân ghé đến, nút chuông này hoạt động bằng pin, tuổi thọ của pin được khoảng 40,000 lần bấm tương đương với khoảng 4 năm sử dụng, giá thành của nút chuông gọi này cũng khá là rẻ chỉ 350k/ một nút gọi hoạt động nhờ kết nối với bảng thiết bị hiển thị khi bệnh nhân ấn nút là các y tá có thể biết được thông qua bảng thiết bị hiển thị thông minh.
Đặc điểm cơ bản của hệ thống chuông gọi y tá commax

Hệ thống chuông gọi y tá commax cho phép bệnh nhân và các y tá trực có thể đàm thoại được với nhau một các trực tiếp, tuy nhiên thì đây là một trong những hệ thống gọi y tá có dây chính vì vậy nó sẽ không thích hợp lắp đặt tại một số những vị trí như nhà tăm hay nhà  vệ sinh của bênh nhân hơn nữa chi phí để lắp đặt hệ thống gọi y tá commax này cũng khá là cao.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về 2 hệ thống gọi y tá commax và nút bấm chuông gọi y tá ST-100 tôi tin chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn cũng đã có thể đưa ra được cho mình nên lắp đặt thiết bị gọi y tá nào thì hợp lý, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số những dự án mà chúng tôi đã tiến hành lắp đặt các thiết bị gọi y tá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét