Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Các tính năng cơ bản của hệ thống chuông gọi y tá trên thị trường

 Hiện nay hầu như tất cả các bệnh viện trung tâm y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng đều có trang bị cho mình hệ thống chuông gọi y tá thông minh, tuy nhiên đối với những phòng khám cũng như các trung tâm y tế tư nhân dự phòng chắc chắn họ sẽ không thể hiểu hết được những tính năng cơ bản của các nút gọi y tá trực, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn chi tiết về các tính năng của hệ thống gọi y tá để bạn có thể nắm được.



Các tính năng cơ bản của hệ thống chuông gọi y tá không dây

 Thư nhất: tính năng của nút gọi y tá : Nút bấm không dây, dễ dàng lắp đặt bất cứ chỗ nào. Tầm phát xa 50m. chúng giao tiếp với tốc độ cao Giao tiếp RS485, truyền xa hơn 1000m. tốc độ truyền cao 38400 bps, Giao diện hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính: Việt, Anh. có thể báo cáo giờ làm việc của từng nhân viên trực. có thể báo cáo số lần báo động thông minh của từng khu vực,Báo cáo thời gian chờ được phục vụ nhanh nhất, lâu nhất, trung bình từ khi có báo động đến khi nhận được sự trợ giúp. cho phép nhắn tin cho các số điện thoại cho trước khi có cuộc gọi.

Thứ hai: Tính năng của hộp tín hiệu phòng:  Hộp tín hiệu phòng đặt trước cửa phòng, có thể kết nối với tối đa với 16 nút bấm trong phòng. Có led hiển thị số giường đang có yêu cầu. Led này sẽ tắt khi y tá xác nhận đã phục vụ xong., thông thường thì hộp tín hiệu trung tâm, đặt tại phòng trực y tá, kết nối với máy tính thông qua phần mềm điều khiển và quản lý. Có khả năng kết nối với 160 hộp tín hiệu phòng, Cho phép khai báo hình ảnh và âm thanh riêng cho từng giường/phòng bệnh.

Thứ ba tính năng của bảng thiết bị hiển thị: Bảng thiết bị hiển chị có tác dụng trực tiếp với các y tá, thông thường bảng thiết bị hiển thị sẽ được lắp đặt tại các phòng của y tá trực nó báo cho các y tá biết được chính xác phòng bệnh nào, bệnh nhân giường số bao nhiêu đang có nhu cầu cần nhận được sự giúp đỡ.


Trên đây là toàn bộ những tính năng cơ bản nhất mà hệ thống chuông gọi y tá mang lại bạn có thể tham khảo cân nhắc xem những tính năng của nó có  thực sự mang lại hữu ích cho mình hay không để có thể đưa ra được những quyết định nên hay không nên lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét