Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giới thiệu về nút chuông gọi y tá trực alo 01

Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá trực alo 01 cho bệnh viện hay phòng khám của mình? bạn đã thực sự hiểu hết về hệ thống chuông gọi y tá trực alo 01 chưa? nếu như bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá trực này thì việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả những thông tin cơ bản nhất về nút gọi y tá trực alo 01.

Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi y tá trực alo 01

Nút chuông gọi y tá này chạy bằng điện chứ không giống như những nút chuông gọi y tá của hãng Syscall là chạy bằng pin, điện áp sử dụng của nút gọi y tá này là 220v-50Hz, và số đầu ra ( Output ): 03, công suất của một đầu ra là 300w, kích thước chuẩn của nút chuông gọi alo 01 là 67x74x98
( Dài x Rộng x Cao ), thường thích hợp lắp đặt tại giường bệnh nhà tắm hoặc nhà vệ sinh.

Khi sử dụng công tắc cảm ứng SL-03TC, khách hàng chỉ có 1 cách để bật/tắt ( on/off ) các thiết bị điện trong nhà: Bật/Tắt ( On/Off ) tại chỗ bằng màn cảm ứng ( Chỉ cần sờ vào mặt công tắc là bật được điện…).

Các chức năng mà hệ thống chuông gọi y tá trực alo 01 mang lại

- Hệ thống gọi y tá trực alo 01 (nurse call system)nhằm giúp cho bệnh nhân nhanh chóng nhận được sự trợ giúp kịp thời.

- Chỉ với 1 thao tác bấm nút đơn giản, bệnh nhân có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời.

- Hệ thống này giúp nâng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân cho bệnh viện. Nó còn thống kê cho biết thời gian phục vụ bệnh nhân trung bình mất bao lâu (từ lúc bấm nút đến khi được phục vụ) để cấp quản lý có cơ sở điều chỉnh cung cách phục vụ bệnh nhân cho tốt hơn.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất của hệ thống chuông gọi y tá trực alo 01 bạn đọc có thể tham khảo, tôi tin chắc chắn rằng nếu như bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá này thì những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó rất nhiều, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Những điều cần biết khi lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá không dây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét