Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nút chuông gọi y tá không dây ST500 có tốt không?


Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá không dây ST-500? tuy nhiên bạn vẫn chưa thực sự am hiểu về hệ thống gọi y tá này? bạn không biết nó có thực sự tốt không có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh viện của mình hay không? để có thể giai đáp được những khúc mắc trên bài viết này chúng ta hay cùng tìm hiểu về hệ thống gọi y tá không dây này một cách chi tiết nhé.

Đặc điểm của hệ thống chuông gọi y tá không dây ST-500

Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-500 thích hợp lắp đặt được ở bất cứ vị trí nào theo yêu cầu của chủ sử dụng, khoảng cách phát xa khoảng 100m, để có thể sử dụng được nút chuông gọi y tá không dây này bạn cần phải kết nối chúng với bảng thiết bị hiển thị.

Đây là một trong những công cụ hỗ trợ bệnh nhân cực kỳ hữu ích khi bệnh nhân có nhu cầu gọi các y tá trực chỉ cần ấn nút call là hệ thống sẽ báo đến phòng các y tá trực để các y tá có thể có mặt kịp thời và trợ giúp người bệnh trong những trường hợp khẩn cấp.

Đặc biệt hệ thống gọi y tá phục vụ này có  giao hiện hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ rất tiện lợi đó là tiếng anh và tiếng Việt và có khả năng báo giờ chính xác làm việc của các y bác sỹ chính vì vậy tuy từng mô hình của bệnh viện khác nhau mà bạn có thể cài đặt và sử dụng ngôn ngữ khác nhau, nếu như hệ thống bệnh viện quốc tế bạn có thể sử dụng ngôn ngữ là Tiếng Anh, còn nếu là bệnh viện trong nước bạn có thể sử dụng và cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt.



Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi y tá ST-500

Số lượng nút bấm: 2 nút, kích thước chuẩn của nút chuông gọi này là W48 x L99 x H15 mm trọng lượng chuẩn nặng 60g có 2 tông màu để bạn có thể lựa chọn đó chính là màu trắng và màu cam tuy theo sở thich mà bạn có thể có những sự lựa chọn khác nhau.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về hệ thống chuông gọi y tá không dây ST-500 tôi tin chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể tự mình trả lời được câu hỏi cũng như những khúc mắc trong mình rôi đấy, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết bài viết: Địa chỉ mua chuông gọi y tá không dây tốt nhất tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét