Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về hệ thống gọi y tá commax

Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống gọi y tá commax? tuy nhiên bạn vẫn chưa lắm rõ các thông tin cũng như tính năng hoạt động của hệ thống gọi y tá commax này? điều đó sẽ được giải đáp ngay khi bạn đọc hêt thông tin của bài viết này, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc đầy đủ những thông tin cơ bản nhất của hệ thống gọi y tá commax.



I Các loại hệ thống chuông gọi y tá commax

Hiện nay hệ thống chuông gọi y tá commax được chia ra làm 2 loại chính như sau:

A.  HỆ THỐNG BÁO GỌI Y TÁ DIGITAL COMMAX

1. Loại chuông gọi y tá commax dùng để liên lạc giữa bệnh nhân với ý tá

2. Loại chuông gọi y tá commax dùng để liên lạc giữa y tá với bệnh nhân

Cả 2 loại trên  để có tác dụng chung đó chính là bệnh nhân và y tá gọi điện thoại và đàm thoại 2 chiều với nhau. Gọi cấp cứu bằng tín hiệu và đèn hành lang, phân biệt giường bệnh và khu vực công cộng. Chức năng thông báo ( pging) theo nhóm hoặc theo toàn thể khu vực, và có khả năng   lưu trữ hơn 1000 cuộc gọi và sự kiện trên máy theo thời gian thực hiện, Tại máy chủ : phân biệt 7 trạng thái khác nhau, đèn hành lang : 5 trạng thái phân biệt, Chức năng báo hiện diện y tá và chức năng khẩn cấp đặt biệt ( code blue), Khi nhân viên đứng trước phòng bệnh nhân mà cần hỗ trợ khẩn cấp bác sĩ hoặc y tá khác. Chức năng mở rộng liên lạc nội bộ intercom giữa các máy chủ JNS-4CM và TP-90RN lên đến 90 máy trên khu vực.

B. HỆ THỐNG ANALOG COMMAX 

Hệ thống dùng để liên lạc nội bộ trong trong bệnh viện giữa giường bệnh (bệnh nhân) và y tá trực y tế ( phòng trực) phòng giọng bằng đường dây liên lạc riêng

2. Hệ thống gồm : Bộ máy chủ  máy trực y tá ( đặt tại phòng trực ), Máy con đặt tại mỗi phòng bệnh hoặc các phòng khác nhau kết nối tối đa 12/24/36 Đèn báo hành lang CL-301C đặt trước phòng bệnh nhân báo hiệu nhâp nháy đèn.

Nguyên lý hoạt động chung của 2 hệ thống chuông gọi y tá commax này

Bệnh nhân gọi nhân viên trực y tế : từ nút gọi đầu giường nhấn nút gọi (hoặc bấm dây gọi ) chuông sẽ reo và đèn báo nhấp nháy tương ứng với địa chỉ phòng bệnh sẽ sáng tại máy chủ nhân viên trực y tá sẽ nhấc máy và nói chuyện với bệnh nhân. Đồng thời khi bệnh gọi đến thì đèn hành lang của phòng đó sẽ nháy sáng đèn sẽ tắt khi nhân viên y tá nhấc máy

Nhân viên y tá trực liên lạc với bệnh nhân : từ máy chủ nhân viên y tá nhấn nút gọi ( tương ứng với địa chỉ giường/ phòng cần gọi ) máy chủ sẽ kết nối với máy con tại đầu giường, giọng nói của nhân viên y tá sẽ phát ra tại máy con đầu giường bệnh nhân.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất của hệ thống chuông gọi y tá commax hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo, chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này mọi thắc mắc về hệ thống gọi y tá này của bạn sẽ được giải đáp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Hệ thống chuông gọi y tá Syscall tại link: http://chuonggoiyta.com/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét