Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nút chuông gọi y tá trực SE-400 có tốt không?

Bạn đang có ý định lắp đặt nút chuông báo gọi y tá trực SE-400? tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nút chuông gọi y tá trực này có thực sự tốt không? có mang lại hiệu quả cho bệnh viện của bạn khi lắp đặt hay không? nếu như bạn có ý định lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá trực này tuy nhiên vẫn còn đang cảm thấy phân vân thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đầy đủ những thông tin cơ bản nhất về nút gọi y tá trực này để bạn có thể nắm được và tự mình đánh giá xem nó có tốt không có phù hơp để lắp đặt hay không?




Thông tin chi tiết của nút chuông gọi y tá trực SE-400

Nút chuông gọi y tá trực này có kích thước chuẩn là 116x71x93 vỏ của chúng được cấu tạo rất chắc chán được làm bằng nhôm đúc có sơn tĩnh điện tuyệt đối an toàn khi sử dụng có lớp roan chống thấm nước và chống bị ăn mòn vô cùng hiệu quả, nút chuông này được thiết kế thống minh bởi nút ấn khi bệnh nhân có nhu cầu gọi y bác sỹ đến trợ giúp chỉ cần ấn nút là có thể liên hệ được với các y bác sỹ, thích hợp lắp đặt ở mọi vị trí kể cả trong nhà vệ sinh, đây là một trong số những sản phẩm được nhập khẩu từ korrea

Chức năng cơ bản nhất của nút chuông gọi y tá SE-400

Thứ nhất sử dụng nút gọi ST-400 để liên lạc với bệnh nhân: từ máy chủ nhân viên y tế sẽ bấm nút gọi tương ứng với giường bệnh mà nhân viên y tế muốn liên hệ khi đó giọng nói của các y tá sẽ phát ra tại máy con đầu giường bệnh nhân và bệnh nhân có thể giao tiếp trực tiếp với các y bác sỹ.

Thứ hai giúp bệnh nhân có thể chủ động liên hệ với các y bác sỹ: bệnh nhân muốn liên hệ với các y tá hay bác sỹ chỉ cần ấn nút hệ thống máy chủ tại các phòng của y tá trực sẽ có chuông reo lên và khi y tá nhắc máy lên là bệnh nhận có thể giao tiếp với các y tá. Đồng thời lúc bệnh nhân gọi đèn hành lang của phong đó sẽ sáng nhấp nháy đèn sẽ tắt khi nhân viên trực nhấc máy.

 Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về thông số kỹ thuật cũng như chức năng của nút chuông gọi y tá SE-400, tôi tin chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể tự minh đánh giá được nút gọi y tá này có tốt không, có phù hợp để lắp đặt cho bệnh viện và phòng khám của mình hay không, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các nút gọi y tá khác tại link :  http://chuonggoiyta.com/











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét