Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Có nên lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá có màn hình không?

Trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được khá nhiều các câu hỏi xoay quanh vấn đề có nên lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá có màn hình hay không? để có thể giúp bạn giải đáp được những băn khoăn cũng như những khúc mắc của bản thân mình, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những ưu điểm cũng như nhược điểm của hệ thống chuông gọi y tá có màn hình để bạn có thể đưa ra những lựa chọn cho mình nhé.




Những ưu điểm và nhược điểm của hệ thống chuông gọi y tá có màn hình

Ưu điểm của hệ thống chuông gọi y tá có màn hình: 

Nếu như bạn đầu tư lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá có màn hình thì điều đó cũng đồng nghĩa rằng bạn có thể giao tiếp và đàm thoại được với bệnh nhân một cách cực kỳ tiện lợi bạn có thể nhìn thấy được tình trang hiện tại của bệnh nhân cũng như giao tiếp được với bệnh nhân giống như khi đang gặp mặt, đây là một trong số những tính năng vô cùng tuyệt vời điều mà chỉ có ở những hệ thống gọi có màn hình. Không chỉ có vậy hệ thống chuông gọi y tá có màn hình còn cho phép bạn có thể lưu trữ lại được chính xác những cuộc gọi và nói chuyện với bệnh nhân để đánh giá xem thái độ cũng như tác phong làm việc của các y tá có chuyên nghiệp hay là không.

Nhược điểm của hệ thống chuông gọi y tá có màn hình

Nhược điểm duy nhất của hệ thống này đó chính là tốn kém và khó lắp đặt nó không hề tiện lợi và dễ lắp đặt như những nút bấm chuông gọi y tá không dây và chi phí để sử dụng hệ thống chuông gọi y tá có màn hình thường tốn kém gấp đôi so với những nút chuông gọi y tá không dây.



Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những ưu và nhược điểm của hệ thống chuông gọi y tá có màn hình hy vọng rằng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đưa ra được những quyết định lựa chọn sáng xuất nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét