Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nên lắp đặt hệ thống gọi y tá trực loại nào ?

Hỏi: Tôi đang có ý định lắp đặt hệ thống gọi y tá trực cho bệnh viện của mình, bệnh viện của tôi cũng không phải là quá lớn tuy nhiên cũng không phải có bé, nó có quy mô vừa phải tôi đang có ý định lắp đặt hệ thông gọi y tá trực để nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện mình và cũng là để tiết kiệm chi phí thuê các y tá tuy nhiên tôi đang thấy rất phân vân không biết nên lắp đặt nút chuông gọi nào mới là tốt nhất và phù hợp với quy mô của tôi, rất mong nhận được những chia sẻ hữu ích.

                                                                                                                          ( Phạm Thanh Thảo )

Trả lời: Chị Thảo thân mến tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị đang có ý định lắp đặt hệ thống gọi y tá trực tuy nhiên chị vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lắp đặt hệ thống gọi y tá trực loại nào thì tốt nhất và phù hợp với quy mô của mình, vậy tôi xin chia sẻ với chị một số hệ thống gọi y tá trực bán chạy nhất trên thị trường để chị có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn cho mình.



1. Hệ thống chuông gọi y tá không dây

Nếu như bạn muốn trang bị cho bệnh viện của mình những thiết bị gọi y tá tiên tiến và hiện đại nhất thích hợp gắn chúng ở mọi vị trí mà mình mong muốn thì có thể lựa chọn à lắp đặt những nút chuông gọi y tá không dây của hãng sản xuất syscall, đây là một trong những hãng sản xuất có thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, tuy mới vào việt Nam nhưng với những tính năng tiện dụng và linh hoạt mà hãng sản xuất syscall đã nhận được sự hưởng ứng và đón nhận nồng nhiệt có thể kể ra một số mẫu như: nút chuông gọi y tá ST-100, nút chuông gọi y tá ws-100, nút chuông gọi y ta FS-100.... đều là những nút bấm gọi y tá không dây có chất lượng khá là tốt



2. Hệ thống gọi y tá có dây

Nếu như bạn muốn lắp đặt hệ thống gọi y tá trực có dây thì có thể tham khảo dòng sản phẩm chuông gọi y tá commax korrea đây cũng là một trong những hệ thống gọi y tá có dây có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ của tôi về 2 hệ thống gọi y tá trực bans chạy trên thị trường bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho mình nhé, để được tư vấn một cách trực tiêp hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964 428 986 để giải đáp mọi thắc mắc ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Địa chỉ mua chuông gọi y tá không dây tốt nhất tại TPHCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét