Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tìm đại lý phân phối thiết bị gọi y tá tại Bình Dương

Nếu như bạn muốn tham gia kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thiết bị gọi y tá tại bình dương tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để lấy hàng chất lượng với giá thành ưu đãi nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0964.428.986 chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời về những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đấy.

Chúng tôi một trong những đơn vị cung cấp sản xuất thiết kế và lắp đặt các nút chuông gọi y tá hàng đầu trên thị trường, các phần mền quản lý thông minh chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho các bệnh viện lớn.

Sản phẩm chuông gọi y tá mà chúng tôi cung cấp 

Chung tôi chuyên cung cấp tất cả các hệ thống gọi y tá trên thị trường để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sở thích và mong muốn của khách hàng.

1. chuông gọi y tá không dây Syscall: Là một trong những hệ thống được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc và các nước tiên tiến khác, sử dụng hệ thống này rất đơn giản bạn chỉ cần lắp đặt những nút gọi y tá trong phòng bệnh và khi bệnh nhân có nhu cầu cần được phục vụ chỉ cần ấn nút call là có thể gọi được nhân viên y tá trực bất cứ lúc nào cần rồi đấy có rất nhiều nút chuông gọi y tá bạn có thể lựa chọn như: nút chuông gọi y tá st-100, thiết bị gọi y tá ST-200.... bạn có thể xem chi tiết các mẫu của dòng sản phẩm syscall tại link: http://chuonggoiyta.com/chuong-goi-y-ta-pc,9562

2.   Hệ thống gọi y tá ezNurseCall :  đây là sản phẩm của việt nam sản xuất, Nút nhấn công nghệ không dây (hoặc có dây), Phần mềm quản lý việt hoá chuyên nghiệp, Trực tiếp thiết kế & lắp ráp, giá thành của hệ thống gọi y tá này rất rẻ.


3. Hệ thống gọi y tá Commax : Đây là dòng sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ korea, nó có trực năng đàm thoại và màn hình hiển thị có thể giao tiếp trực tiếp với bệnh nhân tuy nhiên thì giá bán của nó khá là cao.

4.Hệ thống gọi y tá Uniphone Limex : Đây là hệ thống chuông gọi y tá không dây có chức năng đàm thoại, sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Taiwwan




Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về các dòng sản phẩm thiết bị gọi y tá mà chúng tôi cung cấp, Để đăng ký làm cộng tác viên kinh doanh thiết bị gọi y tá không dây tại bình dương vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964.428.986

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét