Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Lắp đặt chuông gọi y tá không dây tại bình dương cho thẩm mỹ viện như ý

Thẩm mỹ viễn Như Ý là một trong những trung tâm thẩm mỹ viện lớn nhất tại bình dương, với đội ngũ các y bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ưng ý với những gì mình yêu cầu, để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, và để khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mới đây Cơ sở thẩm mỹ viện như ý đã lắp đặt chuông gọi y tá ST-100 và bảng thiết bị hiển thị chuông giọi y tá SR-2003.

Hình ảnh nút chuông gọi y tá  không dây ST-200 được lắp đặt tại thẩm mỹ viện như ý tại Bình Dương


Hình ảnh bảng thiết bị hiển thị SR 2003 được lắp đặt tại phòng trực của thẩm mỹ viện như ý

 Bà Nguyễn Thị như ý giám đốc tại thẩm mỹ viện như ý có chia sẻ với chúng tôi một số thông tin sau: Cơ sở thẩm mỹ viện như ý không chỉ có các y bác sỹ chuyên khoa hàng đầu đến làm việc luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vu bởi chỉ có cách làm cho khách hàng hài lòng chính là kim chỉ Nam cho chúng tôi có thể phát triển cơ sở của mình, Tôi luôn mong muốn Thẩm Mỹ Viện như ý là đơn vị có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng nhất , chính vì vậy mà chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giiar pháp để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sau khi biết được các nước tiên tiến cũng như các đơn vị thẩm mỹ viện nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM đều có trang bị cho mình những nút gọi y tá tại các đầu giường của khách hàng để khách hàng có thể gọi y bác sỹ đến trợ giúp bất cứ lúc nào cần, chính vì vậy mà tôi quyết tâm tìm kiếm và lắp đặt hệ thống gọi y tá trực này bằng được cho cơ sở thẩm mỹ viện của mình và tôi đã liên hệ với Eacll nhà phân phối chuông gọi y tá duy nhất của hãng sản xuất syscall để lắp đặt.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá cho cơ sở thẩm mỹ viện như ý tại Bình Dương bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin gửi đến hòm email của chúng tôi sales@ecall.vn để được giải đáp, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin  Tìm đại lý phân phối thiết bị gọi y tá tại Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét